ค้นหา
Cafe - Chiangmai -Two Sons

สวัสดีค่ะทุกๆบ้าน วันนี้แม่จิ๊บกับ Yimwhan Family จะพาไปเที่ยวร้านอาหารร้านหนึ่งที่ซ่อนตัวอยู่ใน อ.แม่ริม 

เป็นร้านที่เหมาะกับครอบครัวที่สุดค่ะ มีอาหารสำหรับเด็ก มี play ground มีสัตว์ต่างๆให้เดินชม ให้เล่นด้วย พื้นที่กว้างขวางและเขียวร่มรื่น นั่นคือร้าน Wild Felice นั่นเองค่ะ (ตอนนี้เปลี่ยนชื่อร้านเป็น Two sons coffee ค่ะ) 

** วันเวลาเปิดบริการโปรดเชคในเพจของร้านอีกครั้งนะคะ https://www.facebook.com/twosonscoffee/

 

 

 

ไปชมภาพบรรยากาศของร้านนะคะ เหมาะกับเด็กๆแน่นอนค่ะ สนุกสนานกันเลย แต่ขอบอกนิดหนึ่งค่ะว่าถ้าเข้าไปให้อาหารสัตว์ก็ควรซื้ออาหารและไม่ควรนำอาหารเครื่องดื่มเข้าไปในร้านนะคะอุดหนุนร้านเค้าเถอะค่ะ ค่าใช้จ่ายในการดูแลสัตว์ก็มิใช่น้อย แถมร้านแบบนี้ต้องใจรักจริงๆ แม่จิ๊บว่ามันเป็นสเปซที่ต้องขอบคุณที่ทำขึ้นมาให้เด็กๆได้มีร้านให้ได้เล่น ได้กิน สนุกสนาน เรียนรู้จากการเล่นกันไปเลยค่ะ คนมีลูกจะเข้าใจฟีลนี้กันเนอะ ร้านอาหารที่พ่อกับแม่ได้นั่งกินข้าว โดยมีสิ่งมาดึงดูดลูกเราให้สนุกไปกับมัน ดีใจมากค่ะ จะได้กินข้าวสบายๆบ้าง 555

 

 

 

ชื่อน่ารักจริงค่ะ Library Treehouse ต้นไม้เยอะแบบนี้ร่มรื่นมากค่ะ

 

 

พี่ไดโน เชื่อว่าเด็กๆต้องปีนเข้าไปในปากพี่ไดโนกันแน่นอน สนุกเค้าล่ะ

 

นี่ไงคะ Library Treehouse มุมอ่านหนังสือสบายใจ

 

 

 

 

 

มีความ discovery กันเล็กน้อย ร่วมกันค้นหาซากไดโนกันค่ะเด็กๆ อุปกรณ์ขุดทั้งหลายจัดมาค่ะ

 

 

 

 

ในส่วนของเมนูอาหาร ราคาก็พอดีๆค่ะ มีเมนูสำหรับเด็ก จัดจานมาได้น่ารักตามสไตล์ร้านอาหารเพื่อเด็ก แม่จิ๊บชอบสลัดมากค่ะ อร่อยกลมกล่อม น้ำอัญชัญก็ฝานมะนาวซีกมาให้บีบใส่ตามใจชอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ต่อไปเราไปเล่นกับสัตว์ต่างๆที่อยู่ในร้านกันบ้างค่ะ มีหลากหลายให้เด็กๆสนุกๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอาล่ะถ้าใครมาเชียงใหม่แล้วอยากแวะไปร้านเพื่อครอบครัวล่ะก็ อย่าลืมร้านนี้ค่ะ แม่จิ๊บขอแนะนำ และขอปิดท้ายรีวิวของเราด้วยคุณนกสู้ตาย 555 ชูสองนิ้วอ่ะเห็นป๊ะ ฉู้ฉู้!!

 

 


**follow us**

เพจ : เลี้ยงลูกให้โตไปกับหนังสือ
Instragram : yimwhanfamily
เว็บไซต์ : www.yimwhanfamily.com
Youtube : Yimwhan Family
อีเมลล์ : [email protected]
Line Id : @yimwhanfamily

 

Author: Yimwhanfamily

Yimwhan Family แบ่งปันเรื่องราวแม่มือใหม่เลี้ยงลูกเชิงบวก ที่จัดการศึกษาทางเลือกในแบบ Life Long Learning สร้างเด็กรักการอ่าน (Read to Grow) และท่องเที่ยวสไตล์เด็กและครอบครัว โดย Real Mom "แม่จิ๊บ" Working Mom ที่มีความฝัน และ Passion คือ "เลี้ยงลูกให้โตไปกับหนังสือ"  

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">html</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*